Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

TRD Gia vị Up Toyota Highlander, Lập thể Unpossible




Trong số các lô máy TRD-fettled Toyota ra mắt tại SEMA week- này Camry , Corolla ,Avalon , Land Cruiser -Cũng ngồi Highlander này. Ý tưởng đằng sau tất cả là zazz lên hầu hết các thành viên chứng ngủ rũ, lôi kéo các dòng sản phẩm của Toyota với sơn đặc biệt, bộ dụng cụ cơ thể, và bánh xe, và để đo lường phản ứng cho sản xuất có thể.

Vì vậy, như bạn mong muốn, Highlander này trông rất giống với phần còn lại, có thể nói là có vẻ kinh hoàng tốt. Cùng sơn ngọc trai bạc đã được áp dụng để chéo cỡ trung của Toyota , mà cũng được hạ xuống 1,0 inch lên phía trước và 1,5 inch ra trở lại. Các bánh xe máy và lốp xe được hoán đổi cho một bộ nóng, đồng 20-inch TRD mảnh sơn và bọc trong lốp Michelin, trong khi hệ thống truyền động là hoang sơ cứu cho một ống xả TRD.



Các bộ cơ thể cũng được cung cấp bởi TRD, và phía trước mới và fascias phía sau và bên ngưỡng cửa đi một chặng đường dài để cho Highlander một số mối đe dọa thực sự. Bên trong, Highlander nhận được những gì Toyota nói là "nâng cấp nội thất quan trọng nhất" của bất kỳ của những chiếc xe TRD, vì nó xếp hàng từ gốc để nghiêm khắc trong da màu đen với màu đỏ giọng khâu.
Kìa "Tundrasine": 26-chân-Long, 8-Doored Limo Pickup
TRD Biến Toyota Camry Into Something Viễn sexy hơn
Toyota Highlander xét, Hình ảnh, Thông số, Tin tức, và gởi

Như đã đề cập, Toyota đang tìm kiếm thông tin phản hồi về việc liệu nó sẽ cung cấp xe như các khái niệm TRD để bán, và phù hợp với các quy mô toàn TRD hành hung giám đốc điều hành bắt đầu thảo luận trước đó trong năm nay. Vì vậy, miễn là không ai trong số các mô hình TRD được tưới xuống trong quá trình chuyển đổi của họ để trưng bày, mang lại cho họ vào.