Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Cập nhật 2017 Toyota Highlander Revealed



Các 2017 Toyota Highlander là nhận được tinh chỉnh đáng kể đầu tiên của mình kể từ khi mô hình hiện tại đến năm 2014. Đương nhiên, có một mới lưới tản nhiệt với các kết thúc khác nhau cho nhiều cấp-nhưng cắt khác nhau những tin tức lớn hơn là những gì đằng sau nó: một mới, phun xăng trực tiếp V-6 được hỗ trợ bởi một hộp số tự động tám tốc độ. Cũng sẽ có nhiều Highlanders từ đó để lựa chọn, với sự xuất hiện của một mô hình SE và hai, các biến thể Highlander hybrid ít tốn kém mới.
Sáu Thêm Tám

Các 2017 Highlander sẽ tiếp tục cung cấp một sự lựa chọn của ba truyền động: 2.7 lít bốn xi-lanh (chỉ với bánh trước), một V-6 (với front- hoặc bốn bánh), và như là một khí-điện hỗn hợp. Hầu hết Highlanders được bán với V-6, vì vậy nó là đáng chú ý rằng Toyota đã bỏ rơi 3.5 lít 2GR-FE cũ của mình trong lợi của một hiệu quả hơn, trực tiếp và cổng tiêm 3.5 lít 2GR-FKS V-6 . (Toyota chưa công bố số liệu đầu ra cho các động cơ mới, chỉ nói rằng nó sẽ tập hợp hơn 270 ngựa động cơ hiện tại, trong năm 2016 Tacoma, nơi mà động cơ này lần đầu tiên xuất hiện, nó làm cho 278 mã lực.)


XEM 27 ẢNH


Đó mới V-6-nhưng không phải là bốn xi-lanh-sẽ được hưởng lợi từ hai bánh răng bổ sung trong hộp số tự động của nó, như nâng cấp Toyota từ một tốc độ sáu đến một tốc độ tám. Cuối cùng, Toyota cũng đang bổ sung tự động stop-start (trên tất cả các cơ sở phiên bản LE) trong một nỗ lực để tiết kiệm nhiên liệu hơn một chút. Kết quả có nên tiết kiệm nhiên liệu mà nhịp đập của mô hình hiện nay, được đánh giá ở mức 18 mpg trong thành phố và 24 mpg trên xa lộ với ổ đĩa bốn bánh và 19/25 mpg với dẫn động cầu trước. (2017-mô hình con số EPA là không ra được nêu ra.)
Nhiều lai, và một SE mới

Như trước đây, những người muốn mua số dặm tốt hơn có tùy chọn của lai mà được nhiều như 28 mpg cả trong thành phố và trên đường cao tốc, nhưng trước đó, giống lai đã được cung cấp chỉ là giới hạn khá đắt tiền ($ 48,770) hoặc thậm chí đắt hơn TNHH Platinum. Đối với năm 2017, Toyota là làm cho lai tiếp cận hơn bằng cách cung cấp nó trong cơ sở LE và XLE Trims.

Lai sẽ không được cung cấp tại các SE mức cắt mới, được thiết kế để tiêm vào một chút tính thể thao thành này ba liên tiếp gia đình hauler. Bên ngoài, SE có lưới tản nhiệt một tối bạc thấp hơn và đèn pha bao quanh, đường ray mái tối bạc, và bánh xe 19-inch cụ thể cho mô hình. Salsa Red Pearl là một SE-chỉ màu sắc bên ngoài. Bên trong, bộ ghế bọc da màu đen có bạc tương phản khâu, và có thêm điểm nhấn màu đen. chỉ khác biệt nội dung của SE là một hệ thống treo điều chỉnh vững chắc hơn.


XEM 27 ẢNH

Thêm Tech chuẩn

Một bó thiết bị an toàn sẽ là tiêu chuẩn: cảnh báo trước va chạm (với phát hiện người đi bộ), tự động phanh trước va chạm, làn đi cảnh báo, kiểm soát hành trình thích ứng, và tự động-dầm cao. Ngoài ra, hệ thống cảnh báo điểm mù lọc xuống mức XLE cho năm 2017, trong khi top-spec TNHH Platinum có được một màn hình 360-độ-view. Cuối cùng, và chắc chắn nhất, tổng số cổng USB nhảy từ một đến năm.

Các 2017 Highlander sẽ được hiển thị ở sắp tới lãm ô tô New York và cần cuộn vào các đại lý vào mùa thu này. Thông tin chi tiết về sản lượng và nhiên liệu nền kinh tế các hệ thống truyền động mới, cũng như giá cả cho các mức cắt mới, nên có sẵn đôi khi giữa bây giờ và sau đó.