Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Phong cách mới phát hiện của Highlander



Phong cách mới phát hiện của Highlander bắt đầu với một kết thúc phía trước được thiết kế lại, với bộ phận bên đèn pha sắp xếp lại (bao gồm cả dấu LED cong trên SE, Limited, và các mô hình Limited Platinum) và có lẽ là lưới tản nhiệt rộng nhất bên ngoài của một Peterbilt. Tất cả Highlanders sử dụng taillamps LED mới, trong khi Limited và Platinum mô hình thêm phản xạ crôm bao quanh để cản xe của họ. Các mô hình SE trông nham hiểm hơn (tốt, như nham hiểm như một Highlander có thể xem xét), với điểm nhấn cơ thể tối cho lưới tản nhiệt, đèn pha bao quanh, và lan can mái nhà, cùng với bánh xe 19-inch.


XEM 16 ẢNH


thay đổi nội thất là ít rõ ràng hơn. Tất cả các mô hình hiện nay có màn hình màu 4,2-inch giữa các đồng hồ đo cũng như một loạt các cổng USB-ba ở phía trước và hai ở phía sau, đủ để thỏa mãn nhiều điện thoại thông minh và máy tính bảng.Top-kệ TNHH Platinum mô hình thể thao mới giả gỗ trang trí, trong khi mô hình SE thay vì sử dụng điểm nhấn với một "mô hình kỹ thuật." Dark Tất cả các mô hình, ngoại trừ cho các SE bây giờ có thể được đặt hàng với chỗ ngồi tám hành khách (có nghĩa là một băng ghế thứ hai liên tiếp) ; SE phải làm làm với bảy chỗ ngồi, ghế thuyền trưởng bọc da của nó trang trí bằng một "ribbon" sọc trong đệm.

Ít nhất là hấp dẫn cho 'khách hàng gia đình totin của Highlander, chúng tôi nghi ngờ, sẽ là đồ đạc chuẩn của tính năng điều khiển hỗ trợ Toyota An toàn Sense trên tất cả các phiên bản. Điều này bao gồm điều khiển thích nghi hành trình, cảnh báo trước va chạm với phát hiện người đi bộ và tự động phanh khẩn cấp, làn đi cảnh báo, làn giữ giúp, và tự động-dầm cao. giám sát điểm mù đi trên tất cả các cơ sở LE.
Better Sáu

Các tin tức khác cho 2017 Highlander liên quan đến động cơ, Toyota cảng-và-phun xăng trực tiếp V-6 tiếng bởi chuyên viên máy tính với công cụ mã như 2GR-FKS.Nó mang đến một giúp sức thêm mã lực và cải thiện nền kinh tế nhiên liệu cho cả hai mô hình V-6 và hybrid. V-6, bây giờ phổ biến các mô hình lai và nonhybrid, có khả năng chạy các chu kỳ Atkinson , mặc dù hybrid sử dụng chu kỳ động cơ hiệu quả hơn thường xuyên hơn. Tất cả sản xuất cùng 295 mã lực tại 6600 rpm và 263 lb-ft mô-men xoắn tại 4700 rpm, tăng 25 mã lực và 15 lb-ft mô-men xoắn so với V-6 trước đó. Phía trước và phía sau động cơ điện của lai đưa tổng sản lượng hệ thống của mình cho 306 mã lực, so với trước đó 280; sự sẵn có của các lai cũng được mở rộng để LE và XLE ngoài các chi tiết trang trí đắt Limited và Platinum TNHH.


XEM 16 ẢNH


xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu tăng chỉ là đáng kể. Nhờ một mới tám tốc độ tự động, của nonhybrid EPA xếp hạng thành phố tăng từ 18 (AWD) và 19 mpg (FWD) đến 19 và 21, và số đường cao tốc tăng 2 mpg, 26 và 27 cho năm 2017. Hybrids, mà tiếp tục để sử dụng tỷ lệ ổ biến điều khiển điện tử, bây giờ được đánh giá ở mức 30 mpg trong thành phố và 28 đường cao tốc cho các mô hình LE và XLE 29/27 mpg cho cắt các cấp và trên.

Các cơ sở 2.7 lít động cơ bốn xi-lanh với 185 mã lực và 184 lb-ft mô-men xoắn mang hơn không thay đổi chỉ với bánh trước và một số sáu tốc độ tự động. Chỉ có 7 phần trăm của Highlanders được bán với bốn-banger, theo một phát ngôn viên của Toyota, và tỉ lệ mất là ràng buộc để giảm hơn nữa với việc giới thiệu các cải tiến V-6, đặc biệt là cho nền kinh tế nhiên liệu đáng thất vọng bốn Banger của 20 mpg thành phố và 24 đường cao tốc.

Vì đây chỉ đơn thuần là một ổ đĩa đầu tiên và không phải là một thử nghiệm instrumented, chúng tôi sẽ phải chờ đợi để xem có bao nhiêu V-6 của cơ gia tăng mới cải thiện thời gian tăng tốc. Chúng ta có thể nói, tuy nhiên, điều đó tạo năng lượng cho 2017 Highlander đi từ một dừng xe hoặc vượt qua một Winnebago trên một quốc gia gồm hai làn đường không phải là thú vị hơn nhiều so với trước đây.Acceleration là mạnh mẽ nếu không phồng rộp, thích hợp nhanh chóng cho một chiếc SUV tám hành khách. Sự yên tĩnh trong nhà thờ lớp bao phủ trong cabin khi bay đường lãi suất để một phần nào thô, baritone ầm ầm dưới tốc đầy đủ, như với V-6 trước đó. Trong hybrid, động cơ có vẻ yên tĩnh hơn nhiều trong ổ ngắn của chúng tôi, và dừng / hệ thống mà bây giờ là tiêu chuẩn trên tất cả các Highlanders là hầu như không thể phát hiện bắt đầu.


XEM 16 ẢNH

Dynamics quen thuộc

Như trước đây, con đường quanh co sẽ có danh sách Highlander từ bên này sang bên kia, mặc dù ít như vậy trong mô hình với lò xo cứng hơn và giảm chấn retuned SE. Phanh trên các mô hình nonhybrid truyền cảm hứng cho sự tự tin, nhưng lai trưng bày các phi tuyến tương tự mà chúng tôi đã lưu ý trong mô hình này trước đây, như các hệ thống năng lượng phục hồi sức khoẻ chuyển tiếp vào hệ thống phanh cơ khí. Nó cũng có một vấn đề mô-men xoắn-chỉ đạo bối rối. kỹ sư Toyota do này để hiệu chỉnh các hệ thống điện-lăng hỗ trợ điện trong ví dụ chuẩn bị sản xuất chúng tôi lái xe; Logic chống xoắn-chỉ đạo của nó vẫn chưa được hoàn tất, họ nói. Nó cần phải được cố định trước khi lai đạt đến showroom.

Các 2017 Highlander sẽ được bán trong tháng Mười Một, với giá chính thức sẽ được công bố sớm. Với sự nhạy cảm về giá của nhiều khách hàng Highlander, chúng tôi không kỳ vọng năm 2017 giá tăng nhiều từ năm 2016 các cấp. 2016 Highlander bắt đầu tại $ 31.430 cho các cơ sở LE bốn xi-lanh và tăng lên đến $ 44,470 cho TNHH Platinum V-6; mẫu hybrid hiện đang đắt hơn khoảng 7000 $ so với V-6 đối tác của họ. Với hệ thống truyền động hybrid được đăng trên các chi tiết trang trí thấp hơn, tuy nhiên, giá nhập cảnh vào một lai Highlander sẽ thấp hơn nhiều so với trước đây. Chúng tôi sẽ xem liệu rằng lôi kéo gia đình nhiều hơn để cố gắng mà món ăn xanh hơn, hoặc cho dù họ gắn bó với (mới và cải tiến) công thức chính thống.