Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Sống thọ cao: 2014 Toyota Highlander giá từ 30.075 $





Toyota công bố giá ngày hôm nay trên các thiết kế lại thế hệ thứ ba Highlander và nó lấy nội dung đường cao cao và một điểm bắt đầu từ mức giá cao hơn từ 30.075 $ cho một cơ sở LE và chạy tất cả các con đường lên đến $ 50,650 cho một đầu của đường TNHH Platinum hỗn hợp.

Ba mươi lớn được bạn một LE với 187 mã lực, 2.7 lít bốn xi-lanh và sáu tốc độ tự động, nhưng một 270 mã lực 3.5 lít V-6 bây giờ với một sáu tốc độ tự động cũng được cung cấp và tiêu chuẩn trên phần còn lại của dòng. Tất cả 2014 Highlanders cũng đi kèm với tám túi khí tiêu chuẩn, hệ thống sao an toàn (điều khiển xe ổn định, kiểm soát lực kéo, phân phối phanh điện tử lực, ABS, và công nghệ thông minh-stop) và camera chiếu hậu. Tất cả các bánh ổ đĩa có sẵn trên tất cả các mô hình V-6 cho 1460 $.

Mức cắt được xáo trộn một chút trong năm nay: Có bốn mô hình cũng như Platinum, một mới, tùy chọn gói cao cấp cho Limited. Giá trên cơ sở LE cơ bản được thực hiện trên, cho tăng $ 195 trên cơ sở LE bốn xi-lanh, trong khi các chi tiết trang trí khác tăng từ $ 890 đến $ 1700. lựa chọn tùy chọn là tối thiểu; LE và LE Plus là "mono-spec," có nghĩa là không có gói tùy chọn có sẵn. Sự lựa chọn duy nhất để làm là giữa front- tiêu chuẩn hoặc tùy chọn ổ đĩa tất cả các bánh.



Giá cả và nội dung cho 2014 Highlander bị phá vỡ như sau:

• Các LE được chào hàng với bốn xi-lanh ($ 30,075) hoặc V-6 ($ 31,380). Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm bánh xe 18-inch bằng nhôm, Entune âm thanh với Bluetooth, camera lùi, ghế ngồi tám hành khách, điều hòa nhiệt độ, lưu trữ roll-top giao diện điều khiển, và quyền lực và cổng USB dash gắn.

• Các LE Plus ($ 33,600) là cao cấp hơn với đèn sương mù, một cổng sau điện với một cửa sổ phía sau tự mở, ghế một quyền lực điều khiển của tám cách với thắt lưng hỗ trợ, Entune âm thanh với vệ tinh và radio HD, kiểm soát khí hậu ba khu vực, và một bọc da tay lái và shifter.

• Các XLE ($ 36,900) tải về tính năng tiện lợi khác như một chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, ghế da, ghế trước có sưởi, một cửa sổ trời, Entune âm thanh cao cấp với nav và một màn hình hiển thị tám-inch, homelink, và một hệ thống chống trộm . Có hai lựa chọn: ghế đội trưởng thứ hai liên tiếp và một hệ thống giải trí Blu-ray cho băng ghế sau.

• The Limited ($ 40,500) đang sống lớn. Nó có tính năng bánh xe mạ crôm 19-inch, đèn LED chạy ban ngày, một màn hình điểm mù với hậu cảnh báo qua giao thông, bãi đậu xe phía sau sonar, ghế da với ghế đội trưởng thứ hai liên tiếp của, làm nóng và thông gió ghế trước, ghế nhớ lái xe và gương, bốn chiều ghế quyền lực, và Entune JBL âm thanh với nav và bộ phần mềm ứng dụng.



• Cuối cùng, Limited cung cấp một gói Platinum mới ($ 42,990) với một cửa sổ trời toàn cảnh, vô-lăng có sưởi, ghế nóng đội trưởng thứ hai liên tiếp, một hệ thống giải trí Blu-ray, và một gói công nghệ điều khiển bao gồm các hỗ trợ khẩn cấp, trước va chạm cảnh báo, kiểm soát hành trình radar năng động, làn đi cảnh báo, và dầm tự động cao. Những tính năng này cũng được cung cấp riêng rẽ trên Limited là tùy chọn.
Kiểm tra instrumented: 2011 Toyota Highlander Hybrid
Đầu tiên Drive: 2014 Toyota 4Runner
Hình ảnh chính thức và thông tin: 2014 Toyota Highlander

Highlander hybrid đã chuyển lên là tốt. Các cơ sở lai (năm ngoái: $ 41.030) đã được giảm xuống; các mô hình bình dân bây giờ là Limited ($ 48,160). Một gói Platinum ($ 50,650) cũng được cung cấp. Tất cả các giống lai Highlander tính năng tiêu chuẩn ổ tất cả các bánh.

Highlander mới là phù hợp với những gì chúng tôi đã nhìn thấy từ Toyota thiết kế lại như nó crossover của nó là phong cách hơn, tinh tế hơn, và carlike hơn. Và trong trường hợp này, không có thiếu thực tế rằng điều này có một số ý định thị trường hạng sang rất nghiêm trọng.